รถเกี่ยวข้าวรุ่น เคเอ็ม 55 ทีเอช
|
เครื่องยนต์ |
|
เครื่องยนต์ 6 สูบ 24 วาล์ว 215 HP+เทอร์โบ |
250 HP
|
เกียร์ชุดขับเคลื่อนพิเศษ COMOSAK |
Model. 12 M.
|
แม่ปั๊มไฮโดรลิคแบบเรียงแถว ขับมอร์เตอร์ไฮดรอลิค |
89 CC
|
มอร์เตอร์ไฮโดรลิคขับเกียร์ |
89 CC
|
ระบบเลี้ยวอิสระ 2 ข้าง |
F - D
|
แชสซีส์ |
|
โครงสร้างเฟรม |
เหล็กพับขึ้นรูป
|
ช่วงล่างแบบถอดแยกส่วน |
D V S
|
ระบบรับน้ำหนักแบบล้อแทรค กว้าง |
2,500 มม.
|
ยาว |
3,050 มม.
|
โซ่แทรค COMOSAK 48 ข้อ |
Size.A
|
โรลเลอร์ น้ำมันแบบลูกปืนตลับข้างละ 9 ลูก รับบน 3 ลูก |
D.20L
|
ล้อนำ |
457 มม.
|
เฟืองสเตอร์ |
13-27 ฟัน
|
ใบแทรคเหลือหล่อขึ้นรูปขึ้นเคียว |
101x800 มม.
|
ระบบแยกข้าว |
|
ระบบแยกข้าวช่วงบน |
1,615 มม.
|
ลูกตีข้าว |
560 มม.
|
ตัวถังช่วงบนแบบถอดแยกส่วน (กรุด้วยสแตนเลส) |
1.8-2.0 มม.
|
ระบบเกี่ยวตัดต้นข้าว |
|
ระบบหน้าเกี่ยวตัดต้นข้าวถอดแยก 3 ส่วน |
DVS
|
ท่อเหลี่ยมคอรางส่งต้นข้าวเป็นแบบโซ่ลำเลียง |
NO. 2080
|
เกลียวลำเลียงส่งต้นข้าวเป็นแบบสกรูตีกลับ |
580 มม.
|
หน้าตัดต้นข้าว (การ์ด 20 คู่) |
3,000 มม.
|
ระบบจัดต้นข้าว 6 แถว ขึ้นรูปถอดแยกส่วนได้ |
864 มม.
|
ขนาดและน้ำหนัก |
|
ขนาดตัวรถ กว้าง |
3,500 มม.
|
ขนาดตัวรถ ยาว |
6,300 มม.
|
ขนาดตัวรถ สูง |
3,470 มม.
|
น้ำหนักรถพร้อมเกี่ยว |
10,000 กก.
|
ระบบพ่นสีเคลือบพิเศษอบความร้อน |
Powder Coating
|
ระบบแท็งค์เก็บข้าว |
|
แท็งค์เก็บเม็ดข้าว ORT.250 |
2,700 กก.
|
ท้อไซโลถ่ายข้าวขึ้นรถบรรทุกปรับระดับ พร้อมมอเตอร์ไฮดรอลิค |
229 x 4,880 มม.
|
ท่อไซโลส่งข้าวขึ้นข้างฝาถัง |
178x 2,000 มม.
|
ท่อไซโลล่าง 1 ระบบ ใส่แท็งค์ |
216 x 1480 มม.
|